fbpx

คู่มือวิธีดูแลตัวเองหลังดูดไขมันฉบับเร่งด่วน อัปเดตล่าสุด 2023

SHARE

Share on facebook
Share on twitter

การที่เราจะมีหุ่นสวย ๆ ใส่ชุดอะไรก็ดูสวยสมส่วน การมีวินัยในตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่เข้ารับบริการดูดไขมัน จากคลินิกเสริมความงาม ซึ่งวิธีการดูตัวเองหลังดูดไขมันนั้นค่อนข้างสำคัญมาก เพราะถ้าหากเราดูแลตัวเองได้ไม่ดีพอ รูปร่างที่ได้สัดส่วนอย่างที่ตั้งใจไว้ก็จะทำให้ไปม่ประสบผลสำเร็จการดูแลตัวเองหลังดูดไขมันจึงเป็นเรื่องที่ต้องเข้มงวดต่อตัวเองค่อนข้างมาก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอย่างที่เราต้องการ

สำหรับวิธีการดูแลตัวเองหลังดูดไขมัน มีดังนี้

1. ควรสวมใส่ชุดกระชับสัดส่วนทันที โดยช่วงเวลาในการใส่อยู่ที่ประมาณวันละ 18 – 20 ชั่วโมง ในทุกๆ 4 – 6 ชั่วโมง ให้คอยปลดคลายชุดกระชับพักไว้ 30 นาที เพื่อเหตุป้องกันของแผลกดทับ

2. หมั่นทำความสะอาดแผลจวบจนกว่าถึงเวลาตัดไหม หากแผลเปียกชื้น ต้องเปลี่ยนผ้าก๊อซเสียใหม่ ข้อแนะนำคือไม่ควรใช้ร่วมกับลาสเตอร์กันน้ำ

3. ควรรับประทานอาหารจำพวกโปรตีนจาก เนื้อปลา นมถั่วเหลือง ไข่ ธัญพืช ให้ครบ 3 มื้อ และควรดื่มน้ำตกอยู่ที่วันละ 1 – 2 ลิตร

4. ไม่ทานอาหารประเภทของหมักดอง อาหารเค็ม อาหารทะเล อาหารที่มีรสหวานหรือน้ำตาลสูง หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมงดสูบบุหรี่ เพราะมีโอกาสส่งผลให้แผลหายช้าขึ้น

5. เข้มงวดกับการรับประทานยาตามคำแนะนำของแพทย์

สาวๆ ท่านไหนกำลังมองหา ชุดกระชับหลังดูดไขมัน Purewear เรามีชุดกระชับให้เลือกสวมใส่เกรดผ้ายืดสำหรับทางการแพทย์โดยเฉพาะ มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ม้วนพับ ยกระดับกระชับผิวไม่ให้เกิดปัญหาผิวหย่อนยานง่ายๆ

สนใจสั่งซื้อ ชุดกระชับหลังดูดไขมัน ได้ที่

โทร: 087 605 0666
LINE: @purewear

ติดตามเราได้ที่

Facebook: @Purewear.th
Instagram: purewear_brand

ชุดกระชับสัดส่วน
ชุดกระชับสัดส่วน
ชุดกระชับสัดส่วน